FeaturedUncategorized

Lisa khoe nhan sắc như tranh vẽ trong chiến dịch quảng cáo mới

Ngay sau khi video quảng bá của Lisa được đăng tải, tên của nữ idol nhanh chóng lọt top trending tại nhiều quốc gia.

Vẫn là mái tóc ngắn như mọi khi, thế nhưng nhan sắc cùng thần thái Lisa mang lại trong lần xuất hiện gần nhất đã khiến dân tình phải choáng ngợp. Hiện tại, hình ảnh này đang được dân tình tích cực chia sẻ trên các trang mạng.

Lisa trong chiến dịch quảng cáo mới cho nhãn hàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong vai trò đại sứ, mới đây Lisa đã xuất hiện trong clip mới do thương hiệu trang sức Bvlgari đăng tải. Nữ thần tượng người Thái giới thiệu đến công chúng về show diễn mới của nhãn hàng nước Ý. Đoạn clip chưa đến 1 phút nhưng lại khiến người hâm mộ rần rần cả lên vì nhan sắc của Lisa.

Lisa xuất hiện với mái tóc ngắn cùng chiếc áo hở phần vai cực cuốn hút. (Ảnh: IG)

Chụp màn hình vội cũng có ngay một bức ảnh xinh đẹp với nữ idol. (Ảnh: Twitter)

Khác với hình ảnh trẻ trung, cá tính của mọi khi, Lisa xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, sang chảnh, pha lẫn chút bí ẩn trong chiếc váy quây, khoe trọn phần xương quai xanh đẹp mắt. Đặc biệt, bờ vai vuông vức chuẩn “móc treo” của nữ thần tượng cũng khiến dân tình phải trầm trồ liên tục. Đi cùng với bộ trang phục, em út BLACKPINK chọn tóc đen đánh rối cùng kiểu makeup nhấn ở phần mắt.

Một điểm nhấn trong lần xuất hiện này của Lisa không thể không nhắc đến chính là chiếc vòng cổ. Thành viên BLACKPINK được đeo món trang sức trong bộ sưu tập Haute Joaillerie (Hay Hauted Jewellery: những món trang sức cao cấp, những kiệt tác nghệ thuật của thợ kim hoàn).

Theo thông tin từ trang web, một chiếc vòng này được bán ra với mức giá 920 ngàn USD (hơn 21 tỷ đồng). Với điều này, Lisa cũng trở thành idol K-pop đầu tiên quảng bá cho Haute Joaillerie của thương hiệu trang sức đến từ Ý.

Lisa đeo trang sức của bộ sưu tập Haute Joaillerie. (Ảnh: Twitter)

Một số bình luận của người hâm mộ:

“Khá là bất ngờ khi Lisa xuất hiện với tạo hình này”.

“Vẫn là tóc ngắn nhưng nay Lisa lạ quá, đẹp không thể tả”.

“Xem hình mà tưởng là hình ghép thôi đó, đẹp đến thế này thì quá đáng quá rồi”.

“Body, tóc, gương mặt và giọng nói của Lisa, nhìn qua đã phát ngất”.

“Biết là Lisa xinh rồi nhưng cái video này nhìn quyến rũ, cuốn kinh khủng, nói tiếng Anh cũng làm người ta ghiền nữa”.

Được biết sắp tới đây, Lisa sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá mới của năm 2021 dành cho thương hiệu Bvlgari. Theo đó, Trung Quốc sẽ là quốc gia khởi động cho chiến dịch hoành tráng này.

Vài ngày trước, CEO của nhãn hàng đã tiết lộ về chiến dịch mới hợp tác cùng Lisa. Hình ảnh của của thành viên BLACKPINK sẽ được xuất hiện trên màn hình lớn ở những nơi công cộng. Dù đến hiện tại chỉ có một số cảnh quay được tiết lộ, thế nhưng nhan sắc cùng thần thái “sang, xịn” tuyệt đối của Lisa đã khiến fan đổ đứ đừ.

Thời gian qua, Lisa tích cực hoạt động với nhiều nhãn hàng trong vai trò đại sứ thương hiệu. (Ảnh: Twitter)

Là một thần tượng có tiềm năng lớn ở mảng thời trang, Lisa luôn có những hoạt động ấn tượng với các thương hiệu. Nhan sắc cùng thần thái của nữ thần tượng qua thời gian cũng không khiến người hâm mộ thất vọng. Hiện tại, các fan còn chờ đợi màn debut solo của Lisa để giúp idol tăng thêm danh tiếng và sức hút tại Hàn Quốc lẫn quốc tế. Tuy nhiên, phía YG chưa có động thái nào về dự án âm nhạc cá nhân dành cho em út BLACKPINK.

 

Nguồn: Yan News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button