KBIZPhim Ảnh

 Có thể bạn chưa biết: Netflix đã đưa Squid Game ra ngoài đời thật tại Hàn Quốc!

Squid Game là series phim nguyên bản mới ra mắt của Netflix và “Squid Game” không chỉ có trong phim.

Vào ngày 17/9 vừa qua, Netflix đã cho ra mắt series phim Hàn Quốc mới mang tên Squid Game hay còn được gọi là Trò Chơi Con Mực.

Phòng chơi của Squid Game trong phim được thiết kế rất cầu kì. Ngay cả con đường di chuyển đến địa điểm chơi game cũng được “điểm tô” với rất nhiều màu sắc. Phòng của VIP thì xa hoa không kém gì khu resort cao cấp nào, phòng điều khiển của thủ lĩnh cũng được chuẩn bị chu đáo, hoàn hảo.

“Squid Game” đã ra mắt trên Netflix từ ngày 17/9 và thu hút rất nhiều lời khen ngợi

Trên thực tế, “trò chơi con mực” là một trò chơi từng rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc đến cả những năm 1980. Từ một trò chơi dân gian vô hại thời thơ ấu, Squid Game đã “biến hóa” thành trò chơi sống còn, nơi mà người chơi phải liều cả mạng sống dưới bàn tay “nhào nặn” của Netflix.

Netflix đưa “Squid Game” đến trung tâm Seoul – Itaewon.

Có lẽ, chính vì nguồn gốc này mà Netflix cũng đã trực tiếp chuẩn bị một khu trò chơi con mực thực tế tại Itaewon nhằm tái hiện một cách sống động những trò chơi dân dã trong ký ức của người Hàn. Đây cũng là một trong những hoạt động mà Netflix đã đầu tư nhằm quảng bá bộ phim mới ra mắt.

Khu vui chơi này đã mở cửa từ 5/9 đến 18/9, thu hút đông đảo đối tượng tham quan, từ trẻ em đến thanh niên và thậm chí là cả người lớn. Cùng xem Netflix đã thay đổi ga tàu điện ngầm Itaewon thành khu trải nghiệm đặc biệt với một quy mô khác biệt như thế nào nhé!

Lối vào của ga Itaewon

Những bậc thang được trang trí bắt mắt

Đi qua lối vào đầy màu sắc của ga tàu điện ngầm Itaewon sẽ là khu trò chơi con mực rộng lớn.

Khu trò chơi con mực được trang bị rất nhiều “góc sống ảo” cho khách tha hồ có những kiểu ảnh trendy

Netflix chuẩn bị từ khu chụp ảnh check-in rất kỹ lưỡng, đến những chiếc máy chơi game cũng siêu bự.

Máy chơi game ngọai cỡ

Những kỷ niệm tuổi thơ có thể khiến mọi người thấy “ngứa ngáy”.

“Làm nóng” người bằng trò thảy đá và giành đất.

“Búp bê khổng lồ” chính là “linh vật” của Squid Game.

Thậm chí có cả nhân viên hướng dẫn khách tham quan tham gia trò chơi. Những người này đều mặc bộ đồ y như trong phim

Còn có cả heo vàng chứa đến 45,6 tỷ won tiền thưởng ngay trung tâm của Seoul.

Thậm chí, vào ban đêm, các nhân viên hologram còn xuất hiện bên cạnh heo vàng để bảo vệ số “tiền thưởng” khổng lồ này.

Có thể thấy, Netflix thực hiện quảng bá bộ phim nguyên bản mới của mình rất mạnh tay ngay cả trong những ngày Hàn Quốc còn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Sự sáng tạo không ngờ bằng việc đưa “trò chơi sống còn” trong phim ra ngoài đời thật đã thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ.

Poster phim “Squid Game”.

 

Nguồn:TH&PL, Viezone

Credit:Ảnh: Netflix

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button